Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
HOME
ข้อมูล อบต.
ABOUT US
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาหมู่บ้าน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
NEWS&EVENT
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ E-GP
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารที่น่าสนใจ
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฎิทินกิจกรรม
ปฎิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วิดีโอ
เอกสาร/รายงาน
DOWNLOAD
รายงาน
รายงานประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
กองทุน สปสช.
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนงาน/โครงการสำคัญ
งบประมาณ
ประชาสัมพันธ์กองทุนฯ
บทบาทหน้าที่
บุคลากร
คู่มือสำหรับประชาชน
คลังความรู้ (KM)
ระเบียบ/กฏหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
CONTACT
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็นของประชาชน
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าแรก(
(HOME)
)
ข้อมูล อบต.
(ABOUT US)
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาหมู่บ้าน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
(NEWS&EVENT)
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ E-GP
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารที่น่าสนใจ
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฎิทินกิจกรรม
ปฎิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วิดีโอ
เอกสาร/รายงาน
(DOWNLOAD)
รายงาน
รายงานประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
กองทุน สปสช.
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนงาน/โครงการสำคัญ
งบประมาณ
ประชาสัมพันธ์กองทุนฯ
บทบาทหน้าที่
บุคลากร
คู่มือสำหรับประชาชน
คลังความรู้ (KM)
ระเบียบ/กฏหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
(CONTACT)
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็นของประชาชน
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
23.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
จำนวนเอกสารทั้งหมด 12 รายการ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2565
20221102102026588.pdf
(176.98 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2565
20221102102014756.pdf
(292.18 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2565
20221102102000283.pdf
(148.46 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2565
20221102101947670.pdf
(249.89 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2565
20221102101931689.pdf
(201.86 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2565
20221102101913197.pdf
(149.13 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2565
20221102101853467.pdf
(118.30 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
2022-04_118f684d01a1a60.pdf
(2.18 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2565
2022-04_041f495eb97a197.pdf
(1.53 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2564
2022-04_9d16fc7784c02b1.pdf
(1.49 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
Copyright 2020
huayruam.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.