Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
HOME
ข้อมูล อบต.
ABOUT US
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาหมู่บ้าน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
NEWS&EVENT
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ E-GP
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารที่น่าสนใจ
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฎิทินกิจกรรม
ปฎิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วิดีโอ
เอกสาร/รายงาน
DOWNLOAD
รายงาน
รายงานประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
กองทุน สปสช.
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนงาน/โครงการสำคัญ
งบประมาณ
ประชาสัมพันธ์กองทุนฯ
บทบาทหน้าที่
บุคลากร
คู่มือสำหรับประชาชน
คลังความรู้ (KM)
ระเบียบ/กฏหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
CONTACT
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็นของประชาชน
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าแรก(
(HOME)
)
ข้อมูล อบต.
(ABOUT US)
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาหมู่บ้าน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
(NEWS&EVENT)
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ E-GP
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารที่น่าสนใจ
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฎิทินกิจกรรม
ปฎิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วิดีโอ
เอกสาร/รายงาน
(DOWNLOAD)
รายงาน
รายงานประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
กองทุน สปสช.
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนงาน/โครงการสำคัญ
งบประมาณ
ประชาสัมพันธ์กองทุนฯ
บทบาทหน้าที่
บุคลากร
คู่มือสำหรับประชาชน
คลังความรู้ (KM)
ระเบียบ/กฏหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
(CONTACT)
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็นของประชาชน
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
43.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
จำนวนเอกสารทั้งหมด 2 รายการ
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2565
ขออนุมัติแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อสนับสนุนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565.pdf
(574.96 KB. | ดาวน์โหลด 46) PDF
ดาวน์โหลด
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อสนับสนุนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565.pdf
(1.22 MB. | ดาวน์โหลด 27) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการประชุมคณะทำงานเพื่อสนับสนุนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565.pdf
(3.15 MB. | ดาวน์โหลด 78) PDF
ดาวน์โหลด
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2564
บันทึกข้อความขออนุมัติแต่งตั้งผู้รับผิดชอบการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ 2564.pdf
(320.05 KB. | ดาวน์โหลด 24) PDF
ดาวน์โหลด
คำสั่ง อบต.ห้วยร่วม เรื่องแต่งตั้งผู้รับผิดชอบการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐฯ.pdf
(106.23 KB. | ดาวน์โหลด 15) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานประชุม_คณะทำงาน ITA ประจำปีงบประมาณ 2564.pdf
(985.77 KB. | ดาวน์โหลด 12) PDF
ดาวน์โหลด
บันทึกข้อความการนำเข้าข้อมูลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA).pdf
(565.10 KB. | ดาวน์โหลด 22) PDF
ดาวน์โหลด
Copyright 2020
huayruam.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.