Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
HOME
ข้อมูล อบต.
ABOUT US
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาหมู่บ้าน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
NEWS&EVENT
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ E-GP
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารที่น่าสนใจ
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฎิทินกิจกรรม
ปฎิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วิดีโอ
เอกสาร/รายงาน
DOWNLOAD
รายงาน
รายงานประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
กองทุน สปสช.
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนงาน/โครงการสำคัญ
งบประมาณ
ประชาสัมพันธ์กองทุนฯ
บทบาทหน้าที่
บุคลากร
คู่มือสำหรับประชาชน
คลังความรู้ (KM)
ระเบียบ/กฏหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
CONTACT
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็นของประชาชน
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าแรก(
(HOME)
)
ข้อมูล อบต.
(ABOUT US)
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาหมู่บ้าน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
(NEWS&EVENT)
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ E-GP
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารที่น่าสนใจ
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฎิทินกิจกรรม
ปฎิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วิดีโอ
เอกสาร/รายงาน
(DOWNLOAD)
รายงาน
รายงานประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
กองทุน สปสช.
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนงาน/โครงการสำคัญ
งบประมาณ
ประชาสัมพันธ์กองทุนฯ
บทบาทหน้าที่
บุคลากร
คู่มือสำหรับประชาชน
คลังความรู้ (KM)
ระเบียบ/กฏหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
(CONTACT)
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็นของประชาชน
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน
จำนวนเอกสาร ทั้งหมด 10 รายการ
จำนวนสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือนทั้งหมด 10 รายการ
ค้นหา
รายการ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2566
(148.28 KB. | 3 ส.ค. 66)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2566
(166.34 KB. | 4 ก.ค. 66)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2566
(266.48 KB. | 6 มิ.ย. 66)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2566
(3.13 MB. | 18 พ.ค. 66)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2566
(179.10 KB. | 12 เม.ย. 66)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
(201.80 KB. | 2 มี.ค. 66)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2566
(130.60 KB. | 6 ก.พ. 66)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2565
(193.68 KB. | 24 ม.ค. 66)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
(129.87 KB. | 8 ธ.ค. 65)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565
(135.97 KB. | 3 พ.ย. 65)
Copyright 2020
huayruam.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.