Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
HOME
ข้อมูล อบต.
ABOUT US
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาหมู่บ้าน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
NEWS&EVENT
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ E-GP
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารที่น่าสนใจ
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฎิทินกิจกรรม
ปฎิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วิดีโอ
เอกสาร/รายงาน
DOWNLOAD
รายงาน
รายงานประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
กองทุน สปสช.
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนงาน/โครงการสำคัญ
งบประมาณ
ประชาสัมพันธ์กองทุนฯ
บทบาทหน้าที่
บุคลากร
คู่มือสำหรับประชาชน
คลังความรู้ (KM)
ระเบียบ/กฏหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
CONTACT
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็นของประชาชน
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าแรก(
(HOME)
)
ข้อมูล อบต.
(ABOUT US)
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาหมู่บ้าน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
(NEWS&EVENT)
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ E-GP
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารที่น่าสนใจ
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.จังหวัดพิจิตร
ปฎิทินกิจกรรม
ปฎิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วิดีโอ
เอกสาร/รายงาน
(DOWNLOAD)
รายงาน
รายงานประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
กองทุน สปสช.
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนงาน/โครงการสำคัญ
งบประมาณ
ประชาสัมพันธ์กองทุนฯ
บทบาทหน้าที่
บุคลากร
คู่มือสำหรับประชาชน
คลังความรู้ (KM)
ระเบียบ/กฏหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
(CONTACT)
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็นของประชาชน
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
รายงานทางการเงิน
จำนวนเอกสารทั้งหมด 64 รายการ
การตรวจสอบรายงานการเงิน สำหรับปี สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2567 ขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยร่วม
การตรวจสอบรายงานการเงินปี 67_.pdf
(4.21 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานแสดงรายรับรายจ่ายและงบทดลอง ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
รายงานการเงิน พ.ค..pdf
(754.99 KB. | ดาวน์โหลด 25) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานแสดงรายรับรายจ่ายและงบทดลอง ประจำเดือน เมษายน 2567
รายงานการเงินประจำเดือน เมษายน 2567.pdf
(2.03 MB. | ดาวน์โหลด 9) PDF
ดาวน์โหลด
การตรวจสอบรายงานการเงิน สำหรับปี สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2566 ขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยร่วม
การตรวจสอบรายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2566 อบต.ห้วยร่วม อ.ดงเจริญ...pdf
(2.67 MB. | ดาวน์โหลด 8) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานแสดงรายรับรายจ่ายและงบทดลอง ประจำเดือน มีนาคม 2567
รับ-จ่าย ประจำเดือน มีนาคม.pdf
(1.17 MB. | ดาวน์โหลด 5) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานแสดงรายรับรายจ่ายและงบทดลอง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
รายงานการเงินประจำเดือน-กุมภาพันธ์_compressed.pdf
(550.71 KB. | ดาวน์โหลด 9) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานแสดงรายรับรายจ่ายและงบทดลอง ประจำเดือน มกราคม 2567
รายงานการเงินประจำเดือนมกราคม-2567.pdf
(1.66 MB. | ดาวน์โหลด 15) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานการเงินประจำปี พ.ศ. 2566.pdf
(3.43 MB. | ดาวน์โหลด 52) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานแสดงรายรับรายจ่ายและงบทดลอง ประจำเดือน ตุลาคม 2566
รับ-จ่ายประจำเดือน-ตุลาคม.pdf
(3.34 MB. | ดาวน์โหลด 27) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาส (ไตรมาส 4)ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานไตรมาส-4.pdf2566.pdf
(1.53 MB. | ดาวน์โหลด 91) PDF
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า
Copyright 2020
huayruam.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.